Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 BÁO NHÂN DÂN BUILDING

Tên tòa nhà: Báo Nhân Dân Building
Địa chỉ: Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Số tầng: 2 Hầm – 1 Trệt – 12 Tầng – 2 Thang máy
Diện tích cho thuê: 28 – 139 – 152 – 167 – 180 – 319 m2
Giá thuê: 12$ /m2
Phí quản lý: 4$ /m2
Phí gửi xe máy: 6$/ tháng
Phí gửi ô tô: 60$ /tháng
Tiền điện: Theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích
Thời gian thuê: Tối thiểu 2 năm
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: Theo tháng hoặc theo quý
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 BÁO NHÂN DÂN BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:BND03
  • Giá thuê:291,000 vnđ

1. VỊ TRÍ VĂN PHÒNG CHO THUÊ BÁO NHÂN DÂN BUILDING:

Tòa nhà cao ốc van phong quan 3 Bao Nhan Dan Building tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực – đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6. Đường Phạm Ngọc Thạch là trục đường chính nối liền giao thông các Quận 1 – Quận 3 – Quận 10, với nhiều hoạt động kinh doanh và giao thương diễn ra khá sôi nổi.
Tuyến đường Phạm Ngọc Thạch nói riêng cũng như khu vực Quận 3 nói chung được đánh giá là khu trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố với đầy đủ các loại hình dịch vụ như bệnh viện lớn, trường học, khu phố ăn uống, khách sạn lớn… Việc đặt văn phòng tại tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 BÁO NHÂN DÂN BUILDING giúp khách thuê dễ dàng trong việc đáp ứng các nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí…

Sự chuyên nghiệp trong hoạt động và quản lý cùng với những ưu điểm về vị trí, diện tích, phong cách thiết kế, giá thuê văn phòng hợp lý đã khiến nơi đây trở thành tòa nhà văn phòng cho thuê được khách hàng đánh giá cao trong số văn phòng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kiến trúc hiện đại, và đồng bộ, tòa nhà được trang bị với những vật dụng hiện đại và không gian rộng rãi. Ngoài ra, cũng có các dịch vụ hỗ trợ như bãi đỗ xe, hệ thống an ninh. Nhờ vào những lợi thế, tòa nhà có một danh sách khách thuê văn phòng là những công ty quốc tế lẫn nội địa. Theo đánh giá của các khách hàng đã và đang thuê văn phòng tại đây khẳng định tòa nhà có chất lượng tốt, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu thuê ngay cả đối với những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa điểm thuê văn phòng cho doanh nghiệp/công ty của mình thì văn phòng nơi đây sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

2. MÔ TẢ CHUNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ BÁO NHÂN DÂN BUILDING:

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 BÁO NHÂN DÂN BUILDING có mặt tiền hướng ra đường Võ Văn Tần, toà nhà có thiết kế độc đáo, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Tòa cao ốc BÁO NHÂN DÂN BUILDING có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của Quận 3, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 BÁO NHÂN DÂN BUILDING đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3.
Với vị trí đắc địa, tọa lạc tại đường Phạm Ngọc Thạch – là một trong những trục đường lớn nối liền Quận 1 – Quận 3, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 BÁO NHÂN DÂN BUILDING Phạm Ngọc Thạch sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây.
Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 BÁO NHÂN DÂN BUILDING được thiết kế và xây dựng hiện đại, nội thất cao cấp, sang trọng, tạo không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng, có tính thẩm mỹ và kỹ thuật cao. Tòa cao ốc BÁO NHÂN DÂN BUILDING tọa lạc gần các công trình công cộng lớn như công viên Lê Thị Riêng, chợ Phạm Văn Hai, khu chợ đêm Lê Thị Riêng… và hàng loạt dịch vụ tiện ích khác. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập nhiều cao ốc văn phòng cho thuê cao cấp như Robot Tower, ACB Building… với hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng đang chọn thuê văn phòng tại đây. Việc chọn đặt văn phòng tại tòa cao ốc văn phòng cho thuê HCM BÁO NHÂN DÂN BUILDING phần nào giúp khách thuê dễ dàng hơn trong việc gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như thu hút khách hàng về cho công ty mình.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 BÁO NHÂN DÂN BUILDINGVõ Văn Tần được trang bị thang khách tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp
Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 đường Võ Văn Tần BÁO NHÂN DÂN BUILDING là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Quận 3, là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng làm việc. Tòa cao ốc BÁO NHÂN DÂN BUILDING hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VĂN PHÒNG CHO THUÊ BÁO NHÂN DÂN BUILDING:

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 – BÁO NHÂN DÂN BUILDING:
Địa chỉ: Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP HCM
Kết cấu: 2 Hầm – 1 Trệt – 12 Tầng – 2 Thang máy
Diện tích sàn: 420 m2
Tổng diện tích: 6470 m2
Diện tích cho thuê: 28 – 139 – 152 – 167 – 180 – 319 m2
Giá cho thuê: 12 USD/m2
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 4 USD/m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 6 USD/xe máy/tháng và 60 USD/xe hơi/tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Miễn phí
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 15 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
back to top